Quà tặng túi vải canvas sự kiện

Quà tặng túi vải canvas sự kiện

Quà tặng túi vải canvas sự kiện

Set quà tặng bằng da cho doanh nghiệp
Quà tặng túi vải canvas sự kiện

Túi vải canvas là một sản phẩm được làm từ chất liệu vải bố canvas rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Túi vải canvas có tính năng bền, đẹp và thân thiện với môi trường.

Có rất nhiều loại túi vải canvas với nhiều màu sắc, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Một số loại túi vải canvas phổ biến bao gồm: túi tote, túi xách tay, túi đeo chéo, túi đựng giày, túi đựng thực phẩm, túi đựng sách và một số loại túi khác.

 

 

Túi vải canvas không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là một sản phẩm quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể in logo, thông điệp của mình lên túi vải canvas để tạo sự nhận biết và quảng bá thương hiệu của mình. Đồng thời, việc sử dụng túi vải canvas cũng là một cách để các doanh nghiệp thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường và gây ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Túi vải canvas cũng là một sản phẩm rất tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày. Với tính năng bền, chắc chắn và dễ dàng vệ sinh, túi vải canvas có thể sử dụng để đựng đồ, đựng sách hoặc đựng thực phẩm. Đặc biệt, túi vải canvas còn được sử dụng như một phụ kiện thời trang để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

 

 

Như vậy, túi vải canvas không chỉ là sản phẩm thời trang mà còn có nhiều tính năng ưu việt và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quà tặng hay sản phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp của mình, túi vải canvas chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

 

 

XƯỞNG ĐỒ DA - ERUCO

Địa chỉ: 12/5 TX38, Khu Phố 3, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Thôn Phụng Tường 1, Xã Hòa Trị, Huyện Phú Hòa, Tỉnh Phú Yên

Website: www.eruco.com.vn - Email: info.eruco@gmail.com

Quà tặng cho doanh nghiệp: 0971.463.768 (Mr. Tuấn) 

----------------------------

Tư vấn, sản xuất đồ da cho doanh nghiệp, tổ chức: Sổ da, cặp táp da, ví da, túi xách da, ví name card, ví đựng passport, ví đựng giấy tờ xe ô tô, bìa sổ tay, móc khóa, bao da remote ô tô, thắt lưng & phụ kiện khác.... 

 

Với chất liệu: da công nghiệp, da micro fiber, giả da, simili và các loại da cao cấp như da bò, da trâu, da cá sấu, da đà điểu, da dê, da trăn....

 
Chia sẻ:

Copyrights © Eruco.Jsc - Số GPKD: 0316676919 - Do sở kế hoạch & đầu tư TP.HCM cấp ngày 18/01/2021 - Người đại diện pháp luật Ông Nguyễn Văn Tuấn

0